Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có đã buổi gặp gỡ với ông Khor Hock Seng -Tổng giám đốc châu Á -Thành viên HĐTV của VietinAviva nhân dịp ông sang làm việc tại Việt Nam.
PV: VietinAviva đã có kết quả kinh doanh khá ấn tượng, vậy bí quyết của những thành công này là gì, thưa ông?
Ông Khor:
Tính đến 31.7.2014, tổng phí bảo hiểm quy năm của công ty tăng hơn 200% so với
cùng kỳ năm trước, nằm trong top 3 công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên
thị trường.
Có được kết quả đó là nhờ Công ty đã tập trung nguồn lực để xây
dựng và phát triển đồng bộ về chiến lược Sản phẩm -Kênh phân phối - Nhân
sự - Hệ thống công nghệ thông tin và Dịch vụ khách hàng. Điều này thể hiện ở
danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng về bảo vệ,
tiết kiệm và hỗ trợ điều trị y tế…
Có thể nói, với sự lớn mạnh về tiềm lực tài chính, tốc độ tăng
trưởng vượt bậc về kết quả kinh doanh, chính sách đa kênh cùng lực lượng bán
hàng ngày càng lớn mạnh, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng nâng
cao… VietinAviva đã thể hiện sự quyết tâm của một công ty trẻ nhưng tràn đầy tự
tin và nhiều tham vọng trong việc chiếm lĩnh thị trường bảo hiểm nhân thọ tại
Việt Nam.
VietinAviva dự định làm gì để đạt được mục tiêu chiếm lĩnh thị trường VN, thưa ông?
Trước mắt, chúng tôi sẽ dành nguồn lực chính cho việc phát triển
Bancasurance– một lĩnh vực đang là xu hướng phát triển tất yếu tại Việt Nam.
Đồng thời, VietinAviva đang xây dựng kế hoạch triển khai đa kênh phân phối, tận
dụng toàn bộ thế mạnh của hai bên đối tác để phát triển. Do vậy, với tiềm năng
của thị trường, sự hỗ trợ của hai bên đối tác và sức mạnh nội tại, tôi tin rằng
VietinAviva có thể vượt qua mọi thách thức để đạt mục tiêu đề ra.
Là thành viên của Hội đồng thành viên, ông có thể tiết lộ định hướng của VietinAviva trong tương lai?
Chúng tôi xác định rõ về tầm nhìn của VietinAviva là trở thành
doanh nghiệp bảo hiểm được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam với sứ
mệnh mang lại sự bình an trước mọi biến động. Mục tiêu của công ty là trở thành
DN bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Bancassurance và đứng trong
top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
Với những kết quả tốt đẹp minh chứng cho nỗ lực không ngừng và
hướng đi đúng đắn của VietinAviva vừa qua, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng trong
thời gian tới, VietinAviva sẽ nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh, vượt mọi
thách thức để gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng kỳ vọng của hai bên đối
tác.
Ông đánh giá thế nào về tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam?
Sự góp mặt của nhiều tập đoàn tài chính đến từ các châu lục lớn
đã chứng tỏ sức hấp dẫn của thị trường BH nói chung và BH nhân thọ nói riêng
tại Việt Nam. Sự có mặt của 16 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại cũng cho thấy
tiềm năng của thị trường VN còn rất lớn.
Với dân số hơn 90 triệu người hiện nay nhưng chỉ có khoảng 8%
tham gia bảo hiểm nhân thọ, bên cạnh đó, người Việt được biết đến với thói quen
tiết kiệm và xu hướng gắn kết gia đình, khi thu nhập và mức sống ngày càng
tăng, mọi người càng có nhu cầu bảo vệ tài chính cao hơn cho tương lai, đây là
cơ hội để thị trường bảo hiểm phát triển. Và một điều rất quan trọng là người
dân ngày càng nhận thức rõ hơn về ý nghĩa và lợi ích của bảo hiểm nhân thọ, vì
vậy tôi tin rằng, bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những
năm tới.
Babyliss nano titanium flat iron construction - iTanium Art
Trả lờiXóaThis is a design based design for a high performance air conditioning babyliss titanium flat iron and titanium damascus knives air-conditioning system with a top cobalt vs titanium drill bits speed titanium blue of titanium element 1 km. These devices